Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin, phản hồi từ khách hàng cà chuyển đến bộ phận phù hợp để giải quyết xử lý
  • Chăm sóc Data có sẵn
  • Làm việc tại văn phòng
  • Là cầu nói giữa nhân viên công ty
  • Hoàn thành các công việc theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi nhận việc
  • Ứng viên từng làm vị trí tương tự là một lợi thế
  • Tuổi từ 18 - 28, không phân biệt giới tính
  • Yêu cầu tính trung thực và có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000 (Lương cứng + phụ cấp + thưởng hiệu xuất )
  • Ký HĐLĐ đầy đủ khi hoàn thành thử việc
  • Làm càng lâu lương càng tăng theo kinh nghiệm
  • Được làm việc ở môi trường cực kỳ chuyên nghiệp, thân thiện
  • Được học hỏi tích lũy kinh nghiệm...
  • Du lịch 1 năm ít nhất 1 lần
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Nam
Số 7 đường 45, khu phố 3 - Phường Bình An - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Nam
Nộp đơn